บริการตรวจเช็ค ซ่อมบำรุง ติดตั้งซอฟต์แวร์ ปรับตั้งค่าสำหรับซอฟต์แวร์ คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์พกพา ให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์ทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8:30 -16:30 ณ ห้อง IT Clinic ชั้น 2 สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ
ขั้นตอนการใช้บริการ
- แจ้งอาการและความต้องการ
- ลงทะเบียนผ่านโปรแกรมลงทะเบียน
- ติดบาร์โค้ด(กรณีมารับนำเครื่องมารับบริการครั้งแรก)
- รับใบลงทะเบียน(หลักฐานการมารับเครื่อง)
- ตรวจเช็คสถานะทาง QR Code
- รับเครื่องกลับโดยยื่นใบลงทะเบียน(หลักฐานการมารับเครื่อง)
- ตรวจเช็คเครื่อง
- ชำระเงิน รับใบเสร็จ